Bao bì đóng gói:
Đóng gói bán buôn:o Thông thƣờng trong hộp khoảng 2 đến 2,5 kg. Hộp lớn hơn có thể đƣợc sử dụng, đặcbiệt là nếu sản phẩm đƣợc đóng gói lại trong Châu Âu. Nên kiểm tra để đảm bảo bao
bì mong muốn với khách hàngo Nội dung (hàng hóa) của từng gói phải đƣợc thống nhất và chỉ chứa vải cùng một
nguồn gốc, chủng loại giống hoặc loại, chất lƣợng, kích cỡ và màu sắc. Các phần có
thể nhìn thấy của kiện hàng phải là đại diện của toàn bộ nội dung gói hàng.o Các Công-tai-nơ (container) cần đáp ứng đƣợc chất lƣợng, vệ sinh, thông gió, và các
đặc tính kháng khuẩn để đảm bảo về vận chuyển, bảo quản. Gói (hoặc rất nhiều gói
cho các sản phẩm đƣợc đóng gói thành bó) phải không có biểu hiện bất thƣờng vẻ
ngoài và mùi. Đóng gói tiêu dùng: vải tƣơi đƣợc bán ngay trong kiện hang bán buôn hoặc chia nhỏ
trong khay với các kích cỡ khác nhau.Dán nhãn: Ghi nhãn bao bì hàng tiêu dùng phải phù hợp với các quy tắc và quy định áp dụng tại EU
và EFTA. Để bảo vệ quyền lợi cho ngƣời tiêu dùng ở EU để truy cập thông tin hữu ích
và phù hợp, Quy định(EU) số 1169/2011,đặt ra các nguyên tắc chung, yêu cầu và trách
nhiệm quản lý thông tin thực phẩm. Nhãn không chứa chất độc hại trong mực in và keo
dán.
- Mỗi gói (gói không bán lẻ) phải có các nội dung sau, không thể tẩy xóa đƣợc đánh dấu rõ
ràng, và có thể nhìn thấy từ bên ngoài:o Nhận dạng: Tên và địa chỉ của nhà xuất khẩu, đóng gói và / hoặc của tổ chức gửi. Mã
nhận dạng (tuỳ chọn);o Nguồn gốc của sản phẩm: Tên của sản phẩm nếu nội dung không thể nhìn thấy từ
bên ngoài. Tên của giống hoặc loại tên thƣơng mại (tuỳ chọn);
o Xuất xứ của sản phẩm: Nƣớc xuất xứ và (tùy chọn) huyện nơi trồng hoặc, nơi khu
vực hoặc địa phƣơng quốc giao Tên nhận dạng thƣơng mại: loại SP, và kích thƣớc tùy ý (mã), và / hoặc khối lƣợng
tịnh
o Đóng dấu kiếm tra chính thức (tùy chọn).- Ngoài ra, đối với bao bì bán lẻ, nếu sản phẩm không nhìn thấy đƣợc từ bên ngoài, từng
gói phải đƣợc dán nhãn với tên nhà sản xuất và chủng loại sản phẩm. Các logo chứng
nhận hoặc logo của nhà bán lẻ có thể đƣợc ghi nhãn nếu có yêu cầu, trong trƣờng hợp
các sản phẩm có nhãn hiệu riêng.Nhu cầu về vải thiều tươi ở châu Âu